Với chúng tôi, mỗi lớp học là một Gia đình

Bạn đang truy cập như là khách vãng lai. Click để đăng nhập

Tab chính

Bạn đang ở đây

Ms. Hương Dã Quỳ

Ảnh của Ms. Hương Dã Quỳ
Ms. Hương Dã Quỳ

Ms. Dã Quỳ - là dân chuyên Anh, tốt nghiệp loại giỏi trường NEU đồng thời là thủ khoa ngành Ngôn Ngữ Anh bằng xuất sắc tại trường HOU, sở hữu số điểm TOEIC LR 965 (Listening 495/495), TOEIC SW 360 (Writing 190/200) cùng với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho những nhóm đối tượng khác nhau, Ms. Dã Quỳ luôn hiểu rõ những khó khăn của học viên và có những phương pháp phù hợp để hỗ trợ tốt nhất cho người học.

Ngoài ra, với xuất thân từ một gia đình khó khăn và từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, nghị lực phi thường đã giúp cô nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh để nhiều lần đạt học bổng sinh viên xuất sắc và hiện thực hóa ước mơ trở thành giáo viên của mình. Cô Dã Quỳ luôn luôn thấu hiểu và đồng cảm với những vấn đề của học sinh, từ đó giúp học sinh vượt qua trở ngại bằng những câu chuyện vô cùng ý nghĩa đúc rút từ chiêm nghiệm của bản thân.

Đặc biệt, từng bài giảng của cô luôn được chăm chút tỉ mỉ và đầy tâm huyết để có thể mang tới những giờ học nghiêm túc, chất lượng từng phút giây nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh và đầy cảm hứng.

Điều cô tâm đắc: ‘’Tôi yêu Dã Quỳ - một loài hoa có sắc vàng tươi tắn và vẻ đẹp hoang dại. Nhưng quan trọng hơn cả là loài hoa này có một sức sống, sức vươn lên vô cùng mãnh liệt với thời gian.’’

 

Tôi yêu Dã Quỳ - một loài hoa có sắc vàng tươi tắn và vẻ đẹp hoang dại. Nhưng quan trọng hơn cả là loài hoa này có một sức sống, sức vươn lên vô cùng mãnh liệt với thời gian

Chúng ta hãy cùng gặp những giáo viên khác nhé!