Với chúng tôi, mỗi lớp học là một Gia đình

Bạn đang truy cập như là khách vãng lai. Click để đăng nhập

Tab chính

Bạn đang ở đây

Học sinh thầy Cường - 20/11/2014

"Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy đã giúp đỡ, hướng dẫn chúng em tới gần hơn với mục tiêu TOEIC của mình. Chúc thầy luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc trên con đường đào tạo các thế hệ trẻ như chúng em!"

Dear thầy,

Có lẽ thời gian chúng em được học với thầy chưa phải là nhiều. Hai tháng học lớp TOEIC cả thầy và trò chúng ta cũng đã đi được nửa chặng đường. Và ấn tượng về thầy trong em và các bạn cũng rất sâu sắc rồi. Em vẫn nhớ buổi học đầu tiên, thầy bắt đầu với màn giới thiệu cho từng thành viên rất chi là ấn tượng. Thầy lắng nghe, ghi chép lại và có những lời hỏi thăm về quê quán, nơi ở - rất ấn tượng và rất dễ nhớ. Và sau buổi hôm đó em tưởng tượng định hình phong cách của thầy là phong cách làm việc khẩn trương, hài hước nhưng cũng đầy sự quan tâm. Từng buổi học, khối lượng kiến thức em nhận được là rất nhiều. Từng giây từng phút đều quý giá. Và chỉ cần nghỉ 1 buổi cũng làm em tiếc ngẩn và cảm giác thua kém hơn lớp. Nhưng em sẽ cố gắng sau duy nhất lần đó.

Thầy à, nhiều khi em tự hỏi sao thầy có nhiều sự quan tâm, thời gian dành cho học viên đến thế! Thời gian để viết một bài viết dài trong mail như thế? Thời gian để trả lời từng thắc mắc, câu hỏi của tụi em? Thời gian để có buổi phụ đạo riêng cho đối tượng nghỉ học mà lý do rất cá nhân. Em nhận thấy sự nhiệt huyết của thầy là vô tận.

Thầy à, học thầy em không chỉ học các kiến thức tiếng Anh một cách tập trung, chuyên nghiệp, tốc độ làm việc vô cùng hiệu quả mà hơn cả thế là những bài học cuộc sống, những câu nói truyền động lực rất nghiêm túc, không khô khan mà khiến chúng em phải suy nghĩ xem xét lại bản thân. Em rất sợ mỗi khi bị thầy phê bình. Không gay gắt nhưng cũng khiến em phải điều chỉnh lại thái độ học tập của mình. Tất cả là ở bản thân chúng ta, không phải do vấn đề.

Em rất ấn tượng đoạn trích câu nói thầy đặt bên dưới mail. Em nghĩ và đoán chắc đó chính là châm ngôn mà thầy luôn cố gắng nỗ lực để có 1 thầy Cường Cần Cù đúng như tên gọi cho bọn em noi theo và học tập.

Một tấm thiếp không thể nói hết những gì thầy đã làm cho chúng em. Giá trị thầy tạo ra có sức lan tỏa rất lớn thầy ạ. Em sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa cho bản thân và cảm ơn sự đào tạo của thầy.

Em xin cảm ơn thầy!