Với chúng tôi, mỗi lớp học là một Gia đình

Bạn đang truy cập như là khách vãng lai. Click để đăng nhập

Tab chính

Bạn đang ở đây

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN - KHAI GIẢNG HÀNG NGÀY - KỸ NĂNG MỀM - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - 19/04/2024

Thông tin chung:

  • Khai giảng 20:00 19/04/2024
  • Lịch học: Tùy chọn
  • Số tuần học: 3 tuần
  • Phòng học: Phòng học Trực tuyến
  • Trạng thái: 
    Sắp mở
  • Sĩ số: 25
  • Học phí: 290000VND
  • Yêu cầu đầu vào: Không yêu cầu điểm TOEIC đầu vào.

Giáo viên:

Ảnh của Mr. Hoangology
Mr. Hoangology

Thầy HOÀNG OLOGY (hay Thầy Hoàng TOEIC) là người sáng lập Hoangology English, thầy là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, thầy từng làm việc tại Singapore, Sydney, Seoul, tốt nghiệp thủ khoa đầu vào và đầu ra chương trình Thạc sỹ giảng dạy Tiếng Anh của Victoria University, tốt nghiệp xuất sắc chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, thầy có hơn 18 năm kinh nghiệm biên soạn và giảng dạy nhiều chương trình tiếng Anh cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau (với hàng trăm khóa TOEIC, TOEIC Speaking & Writing, IELTS, luyện âm chuẩn, ngữ pháp, luyện thi đại học…) và đào tạo kỹ năng mềm thiết yếu (quản lý thời gian, kỹ năng phỏng vấn...); hai lần được IIG Vietnam và ETS trao phần thưởng là thí sinh có số điểm TOEIC tuyệt đối 990/990 cao nhất Việt Nam, IELTS 8.0, TOEIC Speaking 180/200, TOEIC Writing 200/200. Thầy là một trong những giáo viên đầu tiên dạy luyện thi TOEIC tại Hà Nội (từ năm 2007). Nhưng trên tất cả, thầy được học sinh biết đến với tinh thần OLOGY (On-going Learning & On-going Growing Yourself) không ngừng học tập, luôn tràn đầy nhiệt huyết, luôn truyền động lực, rất nghiêm khắc, sát sao nhưng cũng rất thoải mái và tận tình quan tâm tới từng học viên, thầy đã truyền lửa cho nhiều thế hệ học viên qua những bài giảng không chỉ về tiếng Anh mà cả về cách tư duy và những bài học làm người.

Một vài cảm nhận của học viên về Thầy: Clicks để xem tại đây

 

Đăng ký học

Giới thiệu khóa học:

Chỉ với 590.000 bạn sẽ nhận được 01 trong các khóa học KỸ NĂNG MỀM - PHÁT TRIỂN TƯ DUY dưới đây (Do bạn lựa chọn khi đăng ký)

1. KHÓA HỌC TRÍ TUỆ CẢM XÚC

Bạn có đang....
- Gặp biến cố trong tình cảm, học tập, công việc và gia đình.
- Mất niềm tin vào bản thân, tương lai và xa lánh mọi người
- Lảng tránh hay cảm thấy không thể thoát khỏi áp lực, nỗi lo lắng, sợ hãi điều gì đó.
- Luôn cảm thấy buồn rầu, chán nản và dễ mất k
iểm soát cảm xúc

Nếu bạn có những dấu hiệu trên thì có thể nguyên nhân thực sự chính là từ việc dồn tích những Stress lâu ngày không thể hóa giải tạo thành tảng đá lớn đè chặt sự phát triển của chính mình. Vậy hãy cùng nhau đến với khóa TRÍ TUỆ CẢM XÚC nhé.
Khóa học được đúc kết từ 20 năm phấn đấu trong sự nghiệp của thầy Hoàng Ology và những kinh nghiệm lắng nghe, chia sẻ, cùng tìm giải pháp thoát khỏi Stress để đạt được thành công của các bạn trẻ.

Qua khóa học này, bạn sẽ thực sự nắm được kỹ năng Tư duy tích cực, hóa giải Stress và biến điều đó thành động lực để thay đổi, phát triển bản thân lên một tầm cao mới!
Mời bạn tham khảo thêm về khóa học tại link: https://www.youtube.com/playlist?list=PLlmlIlxq67VsbCOpkdSdfHGe5DDdNiRWq

2. KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Khoá học QUẢN LÝ THỜI GIAN sẽ giúp bạn hướng tới việc thay đổi tư duy và trang bị các kỹ năng quản lý, tổ chức công việc, tối ưu hóa năng suất học tập và làm việc của bạn.
Khoá học gồm 20 Videos bài giảng hướng tới việc thay đổi tư duy và trang bị các kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc, tối ưu hoá năng suất học tập và làm việc của bạn.
Khóa học đúc kết từ nghiên cứu và trải nghiệm của Thầy Hoàng OLOGY (hay Thầy Hoàng TOEIC) một thầy giáo - chủ doanh nghiệp trong hành trình phát triển bản thân tới điểm số TOEIC tối đa 990/900 và thủ khoa chương trình đào tạo Thạc sỹ của Đại học Victoria. Thầy cũng chia sẻ nhiều câu chuyện và kinh nghiệm suốt mười mấy năm hướng dẫn người trẻ phát triển bản thân lên tới đỉnh cao bên cạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ khác trong đời sống.
.
TÀI KHOẢN DUY TRÌ 6 THÁNG
Bạn tham khảo Phụ lục khóa Kĩ năng quản lí thời gian hiệu quả tại link: https://www.youtube.com/playlist?list=PLlmlIlxq67VuhanBqI1P7LvnW-Ycd8RGb
.
3. KỸ NĂNG PHỎNG VẤN XIN VIỆC
Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lỡ cơ hội nghề nghiệp chỉ vì hơi thiếu kỹ năng phỏng vấn hay chưa thực sự tự tin thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng. 

Hiểu được điều đó, thầy Hoangology (CEO & Founder Hoangology English) đã gom góp kinh nghiệm phỏng vấn, làm việc trong nhiều vị trí và nhiều môi trường, đặc biệt là liên tục làm tuyển dụng trong mười mấy năm qua để tạo nên khoá học này với hi vọng có thể giúp cho các bạn trẻ sắp/vừa mới ra trường trong việc hoàn thiện kỹ năng phỏng vấn và hiểu rõ chính mình trước khi dấn thân theo con đường sự nghiệp mình mơ ước.
.
Link tham khảo khóa học: 
https://www.youtube.com/playlist?list=PLlmlIlxq67VtP9yrooex8nQo1rubHR2Qt

.

 

 

Đăng ký học