Với chúng tôi, mỗi lớp học là một Gia đình

Bạn đang truy cập như là khách vãng lai. Click để đăng nhập

Tab chính

Bạn đang ở đây

0318T8E1A - P4D - TOEIC Focus LR - 29/03/2018

Thông tin chung:

  • Khai giảng 17:30 29/03/2018
  • Lịch học: 17:30 Thứ Hai, 17:30 Thứ Năm
  • Số tuần học: 13 tuần
  • Phòng học: Phòng 4D Số 9 Ngõ 121 Lê Thanh Nghị, HN
  • Trạng thái: 
    Đã hoàn tất
  • Sĩ số: 20
  • Học phí: 2890000VND
  • Yêu cầu đầu vào: Đạt điểm thi thử TOEIC tại Hoàng TOEIC tối thiểu là 350 hoặc đã tham gia dư khóa học trong chương trình Ngữ pháp ứng dụng Offline 2024 hoặc Ngữ pháp Online

Giáo viên:

Giới thiệu khóa học:

GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC

Thông thường đối với mỗi sinh viên có hai con đường để lựa chọn. Một là du học – thế thì mình sẽ phải ôn luyện TOEFL và IELTS thôi. Hai là “du làm” hoặc “ta làm” – số này chiếm đa số. Nếu “du làm” hay “ta làm” mà muốn có được một chỗ làm với công việc và mức lương hấp dẫn thì phải có tiếng Anh tốt. Tiếng Anh tốt thì cần học gì nhỉ? Nếu học TOEFL hay IELTS cũng tốt vì nếu có được điểm đủ cao thì chắc hẳn trong quá trình ôn luyện bạn đã đạt được vốn tiếng Anh nhất định rồi – nhưng thực ra sẽ hơi phí – vì TOEFL và IELTS nặng về học thuật, còn thứ tiếng Anh mình cần là tiếng Anh trong môi trường làm việc – cụ thể hơn là trong môi trường công ty nước ngoài – về phần này thì TOEIC phù hợp hơn vì toàn bộ nội dung bài thi TOEIC đều là các tình huống và văn bản trong môi trường công ty nước ngoài. Thực ra, TOEIC cũng chỉ là một trong nhiều thước đo khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn. Điều quan trọng là trong quá trình ôn luyện TOEIC, mình làm quen với các tình huống sẽ gặp trong môi trường làm việc, nâng cao được vốn từ vựng về Business English – tiếng Anh trong môi trường công ty, nắm vững các cấu trúc ngữ pháp cần thiết, nắm được văn phong trong viết thư, tăng khả năng nghe – nói – giao tiếp bằng tiếng Anh. Khi đó, thì điểm thi TOEIC cao cũng chỉ là một hệ quả tất yếu.

 

Với mục tiêu vừa xây dựng kỹ năng ngôn ngữ cho học viên, vừa trang bị các tips sao cho học viên đạt được điểm thi cao trong quá trình ôn thi TOEIC, nhóm giáo viên tại HoangTOEIC (hay Hoangology English) đã xây dựng chương trình luyện thi TOEIC FOCUS từ tháng 12-2006 và mở khóa đầu tiên vào tháng 2-2007. Qua một thời gian dài liên tục hoàn thiện giáo trình và phương pháp giảng dạy, HoangTOEIC.com rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp một phần nào đó giúp hàng ngàn học viên đạt mục tiêu TOEIC và bước vào môi trường làm việc một cách đầy tự tin với năng lực ngôn ngữ của mình.

Góc vinh danh các cao thủ TOEIC

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Củng cố ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh trong môi trường làm việc
  • Phát triển kỹ năng đọc hiểu hiệu quả
  • Giúp học viên nắm được các đặc điểm chính về âm thanh của tiếng Anh Mỹ và chuẩn hóa lại toàn bộ về âm thanh của học viên
  • Phát triển kỹ năng nghe hiểu hiệu quả
  • Luyện tập và củng cố kỹ năng làm bài thi TOEIC hiệu quả.
  • Chinh phục mục tiêu: TOEIC 600-700-800+ 

Trước khi tham dự khóa TOEIC, bạn nên tự ôn tập lại về ngữ pháp về phát âm tiếng Anh và từ vựng trong môi trường làm việc. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham gia khóa Grammar Use hoặc khóa Luyện Âm Chuẩn tại Hoàng TOEIC. Thông thường các bạn đã tham dự khóa Grammar Use tại Hoangology English có thể đăng ký lớp TOEIC mà không cần thi đầu vào nếu đáp ứng đủ chuẩn đầu ra của khóa, các bạn cũng được ưu tiên xếp lớp và thường xuyên được hưởng ưu đãi học phí tri ân cho học viên cũ.

Trước khi đăng ký học, mời bạn tham khảo chính sách học phí tại đây.

Học phí đã bao gồm tất cả giáo trình, tài liệu, đề thi sử dụng trong khóa học.

Mời bạn click vào khóa học cụ thể để biết thông tin ƯU ĐÃI về HỌC PHÍ  (giảm so với học phí chuẩn)